Tiên phong tạo lập giá trị khác biệt
Định hướng phát triển bền vững trên nền tảng của chuỗi giá trị dịch vụ liên kết và hệ giá trị cốt lõi “Cam kết - Hiệu quả - Chính trực”, DKRA Vietnam tập trung phát triển chuyên sâu vào lĩnh vực dịch vụ bất động sản và đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào.
Với hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện bao gồm: Nghiên cứu, báo cáo thị trường; Tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư; Tư vấn phát triển dự án; Tiếp thị và phân phối; Quản lý và vận hành bất động sản, DKRA Vietnam đã và đang tạo lập vị thế khác biệt trên thị trường.
Tính đến hiện tại, bên cạnh các doanh nghiệp quốc tế có chức năng nghiên cứu thị trường, DKRA Vietnam là thương hiệu Việt Nam duy nhất sở hữu bộ phận Nghiên cứu - Phát triển (R&D - Research and Development) thực hiện phân tích và cung cấp thông tin, dữ liệu thông qua hoạt động công bố báo cáo thị trường thường niên.
Trong lĩnh vực phân phối bất động sản, để phát huy tối đa vai trò kết nối giữa khách hàng với chủ đầu tư hoặc nhà phát triển dự án, DKRA Vietnam thận trọng chọn lọc dự án hợp tác dựa trên những tiêu chí khắt khe liên quan đến quy mô, uy tín của chủ đầu tư, pháp lý, các yếu tố góp phần bảo chứng chất lượng dự án,... Qua đó, sau gần 11 năm hoạt động, DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư hàng đầu thị trường tín nhiệm hợp tác như Phát Đạt, Danh Khôi, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long, Hưng Phú, Kiến Á,...
Thậm chí, khi đối diện với giai đoạn khó khăn và thách thức, nhờ chiến lược phát triển đúng đắn, DKRA Vietnam đã chứng tỏ khả năng thích ứng linh hoạt trước những biến động của thị trường. Điều này giúp DKRA Vietnam hoàn toàn chinh phục Hội đồng giám khảo của nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Đáng chú ý, mới đây, DKRA Vietnam được Asia Pacific Property Awards 2022 - 2023 vinh danh với 3 giải thưởng lớn bao gồm:
- Vietnam's Best Real Estate Agency (5-20 Offices) - Hệ thống Phân phối Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam
- Vietnam's Best Property Agency/Consultancy - Đơn vị Tư vấn dịch vụ Bất động sản tốt nhất Việt Nam
- Vietnam's Best Real Estate Agency Marketing - Đơn vị Tư vấn tiếp thị Bất động sản tốt nhất Việt Nam.
Trước đó, liên tiếp trong ba năm 2019, 2020 và 2021, hệ thống giải thưởng Dot Property Southeast Asia cũng từng vinh danh DKRA Vietnam ở hạng mục "Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á". Những giải thưởng danh giá đã đạt được chính là động lực quan trọng thúc đẩy hệ thống DKRA Vietnam vững tin chinh mục những giá trị bền vững và chiến lược dài hạn trong thời gian sắp tới.
Chiến lược chòm sao - Nâng tầm thương hiệu
Hiện nay, hệ thống DKRA Vietnam có 7 công ty thành viên (DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Mangament, DKRA Da Nang, DKRA Capella, DKRA Rigel, DKRA Libra), 21 sàn giao dịch và hơn 700 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung, cùng mạng lưới liên kết hơn 3.000 nhân sự, nhằm tối ưu nguồn lực đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Viết tiếp hành trình hơn một thập kỷ “vững vàng nội lực”, giai đoạn từ nay đến năm 2026, DKRA Vietnam sẽ thực hiện “Chiến lược chòm sao - Nâng tầm thương hiệu”, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam. Riêng năm 2022, hệ thống sẽ tiếp tục đẩy mạnh vai trò tư vấn, tiếp thị và phân phối độc quyền với nguồn hàng đa dạng từ 15.000 - 18.000 sản phẩm, tập trung vào bất động sản cao cấp, nghỉ dưỡng. Trong giai đoạn này, DKRA Vietnam quyết tâm phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc.
Ở góc độ quản trị nguồn lực nội tại, với những nỗ lực nhằm chuyên nghiệp hóa hình ảnh và chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, DKRA Vietnam tiên phong áp dụng mã số Chứng chỉ môi giới vào các giao dịch kinh doanh bất động sản. Điều này sẽ góp phần thanh lọc tình trạng "vàng thau lẫn lộn" trong cộng đồng môi giới nhà đất, giúp thị trường lấy lại niềm tin và gia tăng tính minh bạch.
Về lâu dài, để trở thành một môi giới buộc phải có mã số hành nghề và được trang bị những kiến thức cần thiết nhất. DKRA Vietnam kỳ vọng, mọi khía cạnh sẽ được luật hóa toàn bộ, có cơ chế kiểm soát chặt chẽ để nhà môi giới định vị lại giá trị nghề nghiệp của bản thân và tham gia thị trường một cách chuyên nghiệp hơn./.
Khánh Vy