Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Công trình Xanh sẽ triệu tập các chuyên gia về xây dựng bền vững, các giáo sư và nhà lãnh đạo. Thêm vào đó, buổi triển lãm còn có các hoạt động học tập, khu Net Zero, và các gian hàng được trưng bày sử dụng công nghệ xây dựng xanh hiện đại nhất. Triển lãm diễn ra từ ngày 8/11- 10/11/2017 tại Boston, Mỹ.

Năm nay, Hội nghị sẽ có các chương trình giáo dục, hội thảo, tham quan, giải thưởng và triển lãm. Đây là cơ hội tuyệt vời để để gặp gỡ những đồng nghiệp làm trong ngành xây dựng xanh, mạng lưới với các chuyên gia hàng đầu.

Xây dựng Công trình Xanh không chỉ là sự kiện diễn ra trong 3 ngày, mà còn có buổi giao lưu về xu hướng mới của cuộc sống hiện đại.

Chương trình còn nổi tiếng vì có phần tư vấn thiết thực. Chúng ta có thể tìm hiểu về một loạt các chủ đề từ các mẹo xây dựng dễ dàng, không cần lưới đến những lời khuyên của các nhà phát triển, những người đang thay đổi bộ mặt của ngành kiến trúc. Các cuộc hội thảo đều có đủ tiêu chuẩn để cấp bằng và chứng nhận LEED.

Chủ đề chính của hội nghị sẽ bao gồm các vấn đề về cộng đồng, nhà ở giá phải chăng, nguồn nước... Không chỉ vậy, các tour du lịch của Công trình Xanh luôn luôn được đánh giá cao và chương trình năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng đặc biệt. Người tham dự có cơ hội ghé thăm bốn toà nhà đơn giản mà độc lạ khác với kiểu nhà khuôn mẫu.

Thu Hiền (Nguồn: inhabitat.com)

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm Công trình Xanh lớn nhất thế giới sắp diễn ra tại Boston tại chuyên mục Sự kiện của Công trình Xanh Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư vnrea@vnrea.vn