Theo số liệu thống kê của Sở VH-TT-DL Phan Thiết, Mũi Né hàng năm chào đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước và lượng du khách luôn ổn định và có khả năng tăng nhanh trong giai đoạn sắp tới.

Cơ sở hạ tầng của khu vực Phan Thiết cũng là lợi thế lớn của Vietnam Square Mũi Né, khi dự án tọa lạc gần giao lộ Võ Nguyên Giáp hướng thẳng đến Sân bay Phan Thiết (dự kiến đi vào hoạt động năm 2018-2019), đoạn đường này đang được gấp rút mở rộng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của du khách từ khắp nơi đến Mũi Né – Phan Thiết, đặc biệt khi tuyến cao tốc TPHCM – Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành trong tương lai.

Không chỉ mang đến lối kiến trúc cổ điển, sang trong với nét truyền thống dự án Vietnam Square còn được tận hưởng những tiện ích khép kín của khu đô thị phố biển Queen Pearl, như Công viên giải trí trung tâm rộng 23.000m², đài phun nước trung tâm , hồ bơi tràn với diện tích mặt nước hơn 2.000m², khu phố Tây sầm uất 2 mặt tiền…

Đặc biệt hơn, toàn bộ Vietnam Square được vận hành bởi hệ thống quản lý chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế, với sự hỗ trợ từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phát triển văn hóa, thương mại, du lịch trong và ngoài nước. Với những thế mạnh trên,Vietnam Square hứa hẹn sẽ là trung tâm kết nối giao thương, nơi trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí, những lễ hội văn hóa ngoài trời náo nhiệt và là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách trên hành trình cảm nhận giá trị và phong cách của người Việt.

a

Vietnam Square được kiến trúc truyền thống với “phố cổ” gần gũi với người dân Việt và du khách nước ngoài, là phố thị hiện đại năng động trong không gian đầm đà bản sắc dân tộc. Đến với dự án du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng những tiện nghi đầy đủ phục vụ nhu cầu mua sắm, nghỉ dưỡng cho du khách như: café, shopping, spa… trong những căn nhà “3 gian” truyền thống tạo nét độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài Vietnam Square.

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đơn thuần, khi đến đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ngon, vật lạ, đặc sản, sản phẩm kỹ nghệ tinh xảo đậm đà hương sắc quê hương đến từ 3 miển đất nước… du khách còn đắm mình trong không khí lễ hội, ca múa nhạc truyền thống hoặc các bài nhạc flamenco với tiết tấu rôn ràng, sôi động.

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm bằng cả trái tim, chủ đầu tư là công ty Phúc Khang không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ bậc nhất đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường cũng như du khách quốc tế. Phúc Khang tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho khách hàng và đối tác.

Vietnam Square hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch Việt Nam . Du khách đến đây còn có những cơ hội thưởng thức các món ngon, vật lạ, đặc sản đậm đà hương sắc quê hương đến từ 3 miền đất nước, những đặc sản tuyệt vời của hải sản nơi phố biển; hoặc đắm mình trong không khí lễ hội, ca múa nhạc truyền thống của mảnh đất chữ S thân thương, hay đến với không khí đậm chất hiện đại như ở đường phố Châu Âu với bản nhạc flameco tiết tấu rộn ràng, sôi động. Nơi đây thật sự là một phố thị vừa mang bản sắc quê hương, vừa giao hòa với văn hóa khắp năm châu bốn bể.

Với vị thế “Tựa sơn vọng thủy” vươn tầm nhìn cả đồi núi hùng vĩ và bờ biển thơ mộng, và hưởng trọn tiện ích của khu đô thị Thương mại Queen Pearl, kết nối  với khu trung tâm hành chính, khu di dích văn hoác tỉnh Bình Thuận, Vietnam Square Phan Thiết trải dài 500m mặt tiền đường Nguyễn Thông với lộ giới 80m, trục đường huyết mạch nối Phan thiết với Mũi né, điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình du lịch của du khách.

Phát biểu mới nhất tại lễ công bố, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, cho rằng: “Tập đoàn Bất động sản Phúc Khang đã có rất nhiều tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc liên tục cho ra đời một chuỗi dự án hướng đến việc gìn giữ và phát triển những tinh hoa văn hóa của dân tộc.Về phía ngành du lịch,Giám đốc Sở Du lịch TPHCM tỏ lời cảm ơn Phúc Khang đã chăm chút cho từng dự án, tạo nên giá trị độc đáo về văn hóa, kiến trúc của Việt Nam, sẽ giúp cho ngành du lịch TPHCM nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung ngày càng phát triển mạnh mẽ”.

Cũng trong sự kiện này, nhằm định hướng tôn vinh thương hiệu Việt, Phúc Khang cũng đã tiến hành ký kết đồng hành với một số thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng trong và ngoài nước, như ngọc trai Hoàng Gia Pearl, trang sức truyền thống Bảo Tín K&K, áo dài truyền thống Thuận Ngọc, đá quý nghệ thuật Đức Tiến, tranh thêu nghệ thuật XQ, thực phẩm sức khỏe Mori, kỹ nghệ kim loại Hoa Sen, tranh đá quý truyền thống Đoàn Gia, yến sào Nha Trang…

Lam Anh

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Square - Dự án bất động sản thuần Việt đầu tiên tại chuyên mục Dự án tiêu biểu của Công trình Xanh Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư vnrea@vnrea.vn